Home / Tin Tức / Workshop handmade “Cục ta cục tác” ngày 19/02/2017

Workshop handmade “Cục ta cục tác” ngày 19/02/2017

Trong buổi sáng mùa xuân đẹp trời hôm nay các bạn nhỏ mang theo sự hào hứng tới clb để tham gia Workshop handmade “Cục ta cục tác” với bác Trần Minh Phượng – Xưởng trưởng xưởng sản xuất niềm vui.

Bước khởi đầu với nhiều lo lắng, băn khoăn, không biết mình có hoàn thành được nhiệm vụ hay không đã được các bạn nhỏ vượt qua một cách dễ dàng! Bác Phượng giới thiệu từng bước các bạn cần làm để tạo ra một chú gà dễ thương: từ việc sử dụng kim, chỉ đến việc đặt mỏ, đặt đuôi ở đâu để khâu đúng vị trí… Bạn Tuấn Minh với bàn tay nhỏ bé của một cậu nhóc ham học đã nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Bạn Mic dù gặp khó khăn một chút trong quá trình sâu kim nhưng đã rất nhanh vượt qua “chướng ngại vật” để hoàn thành chú gà của riêng mình. Những cô gái nhỏ nhắn, dễ thương – Thái Anh, Khánh Ngọc, Thảo My, Khánh Linh, Minh Châu với sự khéo léo, quan sát chăm chú cũng đã tạo ra những bé gà đáng yêu nằm ngoan ngoãn trong ổ rơm  Bạn Hà Uyên bằng sự sáng tạo của riêng mình đã tạo ra một sản phẩm móc treo hình chú gà rất đặc biệt!

Cùng hẹn các bạn nhỏ trong những buổi Workshop tiếp theo của Xưởng sản xuất niềm vui nhé!

Hãy tự tin lên và bạn sẽ cảm thấy hứng khởi vô cùng sau khi đã có trong tay sản phẩm handmade mang “màu sắc” của riêng mình

Một số hình ảnh trong hoạt động:

handmade-17-thang-2-1

handmade-17-thang-2-3

handmade-17-thang-2-2

Phải khâu thế này mới đúng ^^

handmade-17-thang-2-4

handmade-17-thang-2-5

handmade-17-thang-2-6

Còn gì tuyệt vời hơn khi cầm trên tay chính sản phẩm của mình

About admin2

Scroll To Top