Home / EcoCamp / GIỚI THIỆU ECOCAMP – Trại hè kỹ năng, hướng nghiệp 2023

GIỚI THIỆU ECOCAMP – Trại hè kỹ năng, hướng nghiệp 2023

EcoCamp, trại hè Kỹ năng hướng nghiệp do CLB Đọc sách cùng con theo chương trình và phương pháp của TSGD Nguyễn Thụy Anh. Với kinh nghiệm 12 năm tổ chức, Ban chỉ huy trại hè hi vọng mỗi bạn trẻ sẽ có cho riêng mình một “kho kỉ niệm” cho mùa hè tuổi thơ.

———————-

EcoCamp – Thế giới bé nhỏ dành riêng cho trẻ em, vì trẻ em mà tồn tại hơn 10 năm qua, một nơi đón nhận mọi chia sẻ của các em, công nhận mọi phát kiến sáng tạo và sự khác biệt của mỗi em, cho em tự tin thể hiện mình, khám phá chính mình trước khi bước vào thế giới rộng lớn ngoài kia.

EcoCamp – nơi mỗi em được khuyến khích trở thành một “ hiệp sĩ Eco” hướng tới việc xây dựng lối sống bền vững, vun đắp cảm xúc tích cực, thân mến, khoan hoà với thiên nhiên, vạn vật và những người xung quanh, đồng thời cũng học cách tự bảo vệ mình trong các tình huống khác nhau của cuộc sống.

EcoCamp – nơi các em được gặp và lắng nghe câu chuyện của các khách mời, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, cảm nhận được sự phong phú, lôi cuốn của thế giới nghề nghiệp và niềm tự hào của những con người yêu nghề, say nghề, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng, để từ đó nhen nhóm ước mơ, chuẩn bị dấn bước trên con đường của riêng mình với một định hướng rõ ràng hơn.

EcoCamp – là tình thân. Là lời hát. Là điệu nhảy. Là hoạt động đa dạng trong các xưởng chuyên môn riêng. Là những trang sách mới. Là bức tranh biển buổi chiều. Là tiệc trà cùng thuyền trưởng. Là EcoCup đầy mong đợi, lấp lánh huy chương…

EcoCamp – đơn giản là tuổi thơ!

————————

Đợt 1: từ ngày 7/6 đến ngày 16/6/2023

Đợt 2: từ ngày 28/6 đến ngày 07/7/2023

Địa điểm tổ chức: Đoàn An điều dưỡng 295 Đồ Sơn, Hải Phòng.

 

About DuongMy

Scroll To Top