Home / Tin Tức / Tọa đàm “Đồng hành cùng con trong cuộc đời” (Hà Nam, 09/2018)

Tọa đàm “Đồng hành cùng con trong cuộc đời” (Hà Nam, 09/2018)

Nhận lời mời của Gentherm Việt Nam , TSGD Nguyễn Thụy Anh đã đến với nhà máy của Công ty đặt tại huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam trong chương trình “Đồng hành cùng con trong cuộc đời” được tổ chức vào ngày thứ 6 (28/09/2018). Chương trình với sự góp mặt của khoảng 200 cán bộ, nhân viên của Gentherm VN. Xoay quanh chủ đề được các ông bố, bà mẹ trẻ tuổi quan tâm, TSGD Nguyễn Thụy Anh đã cùng các bố mẹ phát hiện vấn đề và “gỡ rối” trong việc chăm sóc, nuôi dạy con.

Với thật nhiều băn khoăn, các phụ huynh trẻ đã chia sẻ cùng cô Thụy Anh những điều mình đang gặp phải khi nuôi con. Hóa ra trong độ tuổi khủng hoảng, mỗi đứa trẻ lại có những biểu hiện khác nhau. Để giúp con vượt qua giai đoạn “khó khăn” đó các bố mẹ có thể cùng con tìm hiểu và gọi tên cảm xúc của chính mình – đó chính là cách các phụ huynh tạo ra sợi dây kết nối cảm xúc – đồng cảm giữa cha mẹ và con cái. Việc bố mẹ tôn trọng cảm xúc của con, có phản hồi với những hành động tích cực của con trẻ cũng sẽ tạo động lực cho các bạn nhỏ trên con đường “trở thành người lớn”.

Những câu hỏi của các bố mẹ sẽ được TSGD Nguyễn Thụy Anh trả lời

Mỗi bạn nhỏ sẽ có những tính cách khác nhau, hành động khác nhau ở những thời điểm khác nhau… bởi vậy chính bố, mẹ có thể tự mình tìm ra những phương án để hỗ trợ con tốt nhất, giúp con trở thành người hạnh phúc. Những trò chơi chính là một “bí kíp” cô Thụy Anh gửi tặng các phụ huynh để gia đình luôn ngập tràn tiếng cười, hạnh phúc và sẻ chia như nụ cười rạng rỡ của các khán giả tham gia trong chương trình!

Những khuôn mặt rạng rỡ trong buổi tọa đàm

Xin cảm ơn Ban lãnh đạo công ty Gentherm Việt Nam đã gửi lời mời tới TSGD Nguyễn Thụy Anh. Xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình và chia sẻ của các cán bộ, nhân viên công ty trong chương trình. Hi vọng rằng những thông tin trong buổi tọa đàm sẽ phần nào giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau và luôn tràn ngập sự ấm áp.

Bài viết và ảnh: Dương My

About admin2

Scroll To Top